TRIỂN LÃM QUỐC TẾ XÂY DỰNG VIETBUILD TP.HCM

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ XÂY DỰNG VIETBUILD TP.HCM

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ XÂY DỰNG VIETBUILD LẦN 1 -2015 TP.HCM

Triển lãm Vietbuild 2015 được diễn ra từ ngày 18/06 đến 22/06 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Q.7, TP. HCM có quy mô 2.340 gian hàng trưng bày sản phẩm của 800 đơn vị, trong đó có 449 doanh nghiệp trong nước, 212 doanh nghiệp liên doanh và 139 doanh nghiệp nước ngoài.

Với chủ đề “Hội nhập công nghệ đỉnh cao”, vì vậy, hầu hết các sản phẩm trưng bày lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất trong năm 2014 và đầu năm 2015. Đây là những sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất.

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có 30 hội thảo với các chuyên đề: Sản phẩm mới - công nghệ mới tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển; giải pháp tối ưu cho nhà thiết kế; công nghệ, sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện môi trường và hội nhập.

Triển lãm do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Công ty CP Tổ chức Triển lãm quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.  

(Trích: baoxaydung.com)

Sau thời gian dài có mặt trên thị trường đến nay các sản phẩm từ Polycarbonate của công ty Nhựa Nam Việt đã khẳng định được thương hiệu, chiếm lĩnh được thị trường và liên tục mở rộng phát triển. Đến nay, công ty Nhựa Nam Việt cung cấp cho khách hàng nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng cao với kiểu dáng, kích thước đa dạng.

Đến với hội chợ Vietbuild lần này, Công ty Nhựa Nam Việt  mang đến các sản phẩm:Tấm lấy sáng Polycarbonate, mái che lấy sáng, tôn lấy sáng, sản phẩm PC định hình và các phụ kiện với các ưu điểm vượt trội của sản phẩm như: chịu mọi điều kiện thời tiết, không nứt vỡ biến rạng, rò rỉ nước, thiết kế hiện đại nhiều màu sắc,  lắp đặt đơn giản.

TẤM POLYCARBONATE ĐẶC NICE LIGHT

http://namvietplastic.com/vn/9-tam-lay-sang-polycarbonate-dac.html

MÁY CHE LẤY SÁNG CANOFIX

http://namvietplastic.com/vn/11-m%C3%A1y-che-l%E1%BA%A5y-s%C3%A1ng.html

TẤM POLYCARBONATE ĐỊNH HÌNH

- Dạng máy vòm

- Dạng Kim tự tháp

- Dạng sóng

http://namvietplastic.com/vn/12-polycarbonate-%C4%91%E1%BB%8Bnh-h%C3%ACnh.html